Tuesday, May 17, 2016

Men vi sinh dành cho thức ăn chăn nuôi Yeast Extract, Yeast Cell Wall




Thành phần và đặc tính của Inactive Yeast
  • Hai thành phần quan trọng nhất của của Inactive Yeast là Beta-Glucan và Mannan-Oligo-Saccharide (MOS)
  • Ngoài ra còn có Protein, Lipids và một lượng nhỏ Chitin (Kitin)
  • INACTIVE YEAST là sản phẩm Hoàn toàn tự nhiên do trong quá trình sản xuất không sử dụng bất kỳ loại hóa chất nào, chỉ có quá trình vi sinh và vật lý được kiểm soát chặt chẽ.
  • INACTIVE YEAST thường được sản xuất ở dạng bột và đóng gói 25kg.
Ứng dụng Inactive Yeast
1. Tăng tính đề kháng cho người và vật nuôi
Đây là đặc tính quan trọng nhất của Inactive Yeast nhờ 2 thành phần Beta-Glucan và MOS
Beta-Glucan đã được khoa học công nhận là một chất kích thích của hệ thống miễn dịch, nó có khả năng liên kết và kích hoạt các tế bào chuyên biệt có liên quan đến hệ thống miễn dịch. Các tế bào (đại thực bào và các tế bào sát thủ tự nhiên) hoạt động trên toàn bộ cơ thể, như là một phần của hệ thống miễn dịch. Bằng cách kích hoạt các phản ứng, β-glucan tăng các khả năng miễn dịch của cơ thể chống lại nhiễm trùng và kiểm soát dịch bệnh.
MOS (Mannan Oligosaccharides): MOS là một prebiotic (Prebiotic là nguồn thức ăn cho probiotic-là các vi sinh vật sống hữu ích trong đường ruột vật chủ). Nhờ có prebiotic mà các vi sinh hữu ích có điều kiện phát triển mạnh mẽ hơn, do đó cải thiện hệ tiêu hóa cho vật chủ), có thể loại bỏ các tác nhân gây bệnh, độc tố nấm mốc bằng cách kết dính chúng lại.
Inactive Yeast có thể sử dụng cho tất cả các loại thức ăn từ người cho tới vật nuôi như một loại Kháng sinh tự nhiên.
Khi sử dụng với người, nhất là đối với trẻ em, 2 thành phần trên đặc biệt quan trọng đối với hệ miễn dịch của trẻ nhỏ, giúp trẻ khỏe mạnh, giảm bệnh, ăn nhiều và ngon miệng hơn.
Khi sử dụng Inactive Yeast trên vật nuôi giúp giảm tỉ lệ bệnh, chết. Vật nuôi sẽ khỏe mạnh hơn, ăn nhiều hơn giúp giảm thời gian tăng trọng.
Lượng sử dụng khoảng 1-2g Inactive Yeast/1kg thức ăn
2. Nhũ hóa tự nhiên
Inactive Yeast là nguyên liệu tự nhiên để kết dính các phần tử nước và phần tử dầu, cải thiện cấu trúc của sản phẩm xúc xích, thịt, cá, snack, các sản phẩm từ bột gạo, bột mì…
Lượng sử dụng khoảng 1-5% Inactive Yeast/1kg thực phẩm
3. Thay thế đạm động vật và thực vật
Do có 30-50% protein nguồn gốc từ nấm men, nên hoàn toàn không gây dị ứng như các sản phẩm từ thực vật hoặc không chứa mầm bệnh như các sản phẩm động vật.
Inactive Yeast có vị Umami nhẹ, làm tăng hương vị cho các món ăn.
Inactive Yeast có thể dùng cho các đồ chay, ăn kiêng…
Do Inactive Yeast là nguyên liệu thực phẩm tự nhiên nên không có giới hạn về liều lượng sử dụng. Lượng sử dụng tùy theo nhu cầu sản phẩm của khách hàng.
4. Kích thích tái tạo tế bào và chống tia UV
Inactive Yeast có thể dùng trong các mỹ phẩm để kích thích sự tái tạo của tế bào da và chống lại các tác dụng xấu của tia UV lên da.
5. Ứng dụng trong công nghiệp rượu cồn
Inactive Yeast có khả năng kết nối các thành phần trong môi trường lên men, khơi thông và chống lại sự tắc nghẽn trong quá trình lên men.

TƯ VẤN

TƯ VẤN

ƯA CHUỘNG

HOTLINE

ĐẶT HÀNG

ĐẶT HÀNG

Xem nhiều